XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY BẰNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI

Một trong những cơ hội lớn nhất khi bạn tham gia triển lãm thương mại là khả năng xây dựng thương hiệu của công ty của mình. Thương hiệu của bạn là cách khách hàng cảm nhận và công nhận doanh nghiệp của bạn trong một thị trường đông đúc – đó chính xác là kịch bản tại một triển lãm thương mại – nơi bạn phải nổi bật, được công nhận hoặc rơi vào quên lãng. Một thương hiệu mạnh truyền đạt những gì công ty của bạn làm và cách thức thực hiện, đồng thời tạo dựng uy tín và niềm tin với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực tiếp thị, bạn sẽ biết việc xây dựng thương hiệu của mình tại các triển lãm thương mại với sự cạnh tranh khốc liệt như vậy là một thách thức. Có nhiều điều cần lưu ý để có được sự hiện diện trong triển lãm thương mại mà bạn cần – và nó vượt xa những thông điệp bạn đang truyền tải bằng bảng chỉ dẫn, đồ họa, màu sắc, v.v. Tất cả bắt đầu với việc thiết kế gian hàng triển lãm thương mại – tích hợp thương hiệu của bạn vào thiết kế.

Vì vậy, hãy khám phá một số lời khuyên để xây dựng hiệu quả thương hiệu của công ty bạn để thành công.

🎯🎯🎯Xác định đối tượng mục tiêu của bạn🎯🎯🎯

Xác định thị trường mục tiêu là một phần quan trọng cần xem xét, bởi vì nếu không có thông tin này, bạn không thể tiến hành phần còn lại. Bạn đang cố gắng tiếp cận ai? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giúp họ như thế nào? Làm thế nào để thị trường mục tiêu của bạn có phản hồi với công ty của bạn? Họ muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như thế nào? Ví dụ: nếu thị trường mục tiêu của bạn là thế hệ Gen Y, hãy đảm bảo kết hợp “trải nghiệm” cho họ tại gian hàng của bạn để thu hút sự chú ý và chia sẻ tâm tư.

🔥🔥🔥Tạo đề xuất giá trị độc đáo của bạn🔥🔥🔥

Để trở nên nổi bật tại triển lãm thương mại, hãy xem xét điều gì khiến bạn khác biệt so với những người khác trong không gian của bạn. Bạn có thể triển khai một triển lãm sáng tạo mà có một vài cân nhắc này trong đầu như thế nào? Điều này thường liên quan đến việc suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ và có thể được hoàn thành thông qua một buổi brainstorming với nhóm sáng tạo tại nhà triển lãm của bạn. Nói về những thông điệp hoặc ý tưởng chính mà bạn muốn truyền tải, mục đích mà sản phẩm của bạn tồn tại và những điều chính nào là quan trọng cần rút ra đối với khách hàng tiềm năng của bạn.

❤️❤️❤️Tích hợp thương hiệu của bạn vào thiết kế❤️❤️❤️

Sau khi bạn cân nhắc cách bạn muốn khách hàng tiềm năng trải nghiệm thương hiệu độc đáo của mình, hãy làm việc với nhà triển lãm để đưa thương hiệu của bạn vào thiết kế. Điều quan trọng là cách bạn quản lý để thu hút khán giả của mình. Hãy quên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đi và biến đây thành cơ hội để tạo mối liên hệ tình cảm với khách hàng tiềm năng. Việc tích hợp thương hiệu của bạn vào thiết kế có thể tạo ra một trạm demo độc đáo hoặc một cuộc triển lãm khuyến khích sự tương tác và kết nối.

💎💎💎Hãy đúng với thương hiệu của bạn💎💎💎

Thật dễ dàng để làm những gì đối thủ cạnh tranh làm, nhưng điều đó sẽ không giúp ích gì cho bạn. Hãy trung thực với thương hiệu của bạn, nhất quán và nổi bật theo cách riêng của bạn. Khám phá các tùy chọn cho các yếu tố thiết kế trong gian hàng của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn trong nháy mắt. Khi tạo một gian hàng tùy chỉnh, bạn sẽ thấy thương hiệu của mình có thể trở nên sống động như thế nào khi kết hợp tất cả các yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu, bao gồm ánh sáng, công nghệ, màu sắc, đồ họa, bố cục gian hàng, kết hợp các trạm trưng bày hoặc trình diễn độc đáo, v.v.

Thiết lập một vị trí khác biệt trên sàn triển lãm thương mại đông đúc. Bạn sẽ nổi bật như thế nào? Hợp tác với một công ty triển lãm có kinh nghiệm có thể giúp tạo gian hàng thu hút và hấp dẫn về mặt hình ảnh giúp bạn trở nên khác biệt một cách sáng tạo, mang đến cho những người tham dự sự kiện một thông điệp rõ ràng về công ty của bạn là ai và công ty đó đại diện cho điều gì. Tiềm năng để xây dựng thương hiệu tốt là rất lớn với cách trưng bày được cân nhắc kỹ lưỡng.

Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng tốt đầu tiên, vì vậy hãy đảm bảo tạo ấn tượng đó là duy nhất dành cho BẠN. Bạn đã sẵn sàng để tạo trải nghiệm thương hiệu được cải thiện cho công ty của mình chưa? Liên hệ với BEX team ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế miễn phí và còn được nhận coupon giảm 10% nữa nhé!!!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH TRIỂN LÃM VÀ SỰ KIỆN BEX
Trụ sở chính: Số 116 phố Thọ Lão, P. Đồng Nhân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VP HCM: Số 2 Đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Email: sales@bexco.com.vn
Hotline: 0987887191 (Zalo/Call/Whatsapp/Wechat)

Nguồn: myexhibiteam.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top